1117 Lượt xem

9 diễn viên 9X xinh đẹp của showbiz Việt 2018

Nhã Phương, Jun Vũ, Thanh Tú, Kaity Nguyễn… tiếp tục gây được thiện cảm trong lòng khán giả với nhiều hoạt động giải trí và phim ảnh, dù không phải ai cũng có vai diễn xuất sắc.

9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 1
1. Nhã Phương (sinh năm 1990): Năm 2018, Nhã Phương tiếp tục là một trong những nữ diễn viên 9X nổi tiếng bậc nhất. Cô là nhân vật giải trí có sức nóng truyền thông lớn trong năm, khi gián tiếp hoặc trực tiếp liên quan đến một số scandal lớn: vụ Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình, vụ Nam Em có tình cảm với Trường Giang. Cuối năm, cô kết lại bằng đám cưới linh đình với Trường Giang, khép lại những ồn ào của năm cũ.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 2
Về mặt phim ảnh, Nhã Phương liên tục phủ sóng truyền hình và điện ảnh với các phim truyền hình Tình khúc bạch dương, Ngày ấy mình đã yêu và phim điện ảnh Hoán đổi. Dịp Tết năm nay, cô có phim Trạng Quỳnh ra rạp, được kỳ vọng sẽ là một phim ăn khách.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 3
2. Phương Anh Đào (1992): Tên tuổi Phương Anh Đào trong năm qua cũng tăng hạng nhờ vai nữ chính trong phim ăn khách Chàng vợ của em, kết hợp với bộ đôi Charlie Nguyễn – Thái Hòa, và trước đó là vai nữ chính trong Nhắm mắt thấy mùa hè. Có vẻ ngoài xinh đẹp, Phương Anh Đào gây ấn tượng còn bởi phong cách “nữ cường nhân” trong Chàng vợ của em, mang nhiều thông điệp về sự tự chủ và độc lập của phái nữ.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 4
Bên cạnh đó, một vai phụ trong phim Em gái mưa cũng giúp Phương Anh Đào được khen ngợi hơn cả nữ chính. Là gương mặt nữ mới mẻ, có khả năng diễn xuất, cô được khán giả kỳ vọng sẽ có thêm những vai diễn tốt trong tương lai và bứt phá trở thành một trong những diễn viên hàng đầu.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 5
3. Ninh Dương Lan Ngọc (1990): Tên tuổi Ninh Dương Lan Ngọc đang nóng trở lại sau vai chính trong Gái già lắm chiêu 2, một phim có doanh thu đang tăng mạnh tại rạp và dự kiến sẽ đạt doanh thu tốt. Bộ phim chỉ dừng ở mức giải trí, xem được nhưng diễn xuất của Lan Ngọc vẫn được khen.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 6
Năm 2018 của Lan Ngọc tưởng như sẽ đình đám hơn khi phim truyền hình Mối tình đầu của tôi (làm lại từ She Was Pretty của Hàn Quốc) sẽ lên sóng nhưng lại bị hoãn quá nhiều. Cuối cùng, phim cũng chốt được lịch lên sóng trong năm 2019, giúp Lan Ngọc có hy vọng một năm mới gần gũi với khán giả truyền hình hơn.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 7
4. Thanh Tú (1997): Thanh Tú là người được đánh giá cao nhất về diễn xuất trong nhóm diễn viên 9X. Diễn xuất của cô chưa từng gây tranh cãi, chỉ mang về những lời khen qua các phim Tháng năm rực rỡ, Người bất tử, Dream Man – Lời kết bạn chết chóc và MV Duyên mình lỡ của ca sĩ Hương Tràm. Nữ diễn viên cũng mang nét đẹp cổ điển, ấn tượng.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 8
Khả năng biến hóa qua nhiều vai diễn của Thanh Tú khiến khán giả mong đợi nhiều ở những sản phẩm tương lai của cô. Mặc dù vậy, nữ diễn viên thừa nhận điện ảnh không phải là đam mê lớn nhất mà là công việc đồ họa.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 9
5. Kaity Nguyễn (1999): Kaity Nguyễn là một trong những nữ chính xinh đẹp nhất màn ảnh Việt hiện nay. Ngay từ lần đóng phim đầu tiên với Em chưa 18, cô đã được vào vai chính và vụt sáng thành sao. Tiếp tục hợp tác với nhà sản xuất “ruột” Charlie Nguyễn trong Hồn papa da con gái, không có gì khó hiểu khi Kaity tiếp tục đảm nhận vai nữ nhiều đất diễn.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 10
Bên cạnh những cơ hội lớn được trao, Kaity Nguyễn cũng có cái duyên màn ảnh và lối diễn đủ sức thuyết phục khán giả. Cô đặc biệt hút ống kính nhờ gương mặt xinh đẹp, đường nét hài hòa, cá tính. Sau Em chưa 18, nữ diễn viên nhận khá ít dự án vì cô muốn thận trọng với những lựa chọn.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 11
6. Jun Vũ (1995): Một trong những diễn viên thăng hạng tên tuổi nhanh nhất trong năm 2018 chính là Jun Vũ. Sau Tháng năm rực rỡ, có thể nói Jun Vũ nổi tiếng và được yêu thích hơn cả nữ diễn viên chính, Hoàng Yến Chibi. Gần cuối năm, cô xuất hiện trong Người bất tử nhưng không gây ấn tượng nhiều. Vẻ đẹp đại chúng và hợp nhãn số đông là lợi thế rất lớn của Jun Vũ, bên cạnh khả năng diễn xuất còn gây tranh cãi.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 12
Mặc dù vậy, cái tên Jun Vũ đang có sức hút lớn với các nhãn hàng và công chúng. Cô cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, được xây dựng và duy trì qua mạng xã hội. Việc Jun Vũ đầu quân về một công ty giải trí lớn trong năm 2018 khiến nhiều người hy vọng cô sẽ có những sản phẩm tốt hơn trong tương lai.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 13
7. Diệu Nhi (1991): Diệu Nhi đang là cái tên duyên dáng và tiềm năng nhất của làng hài phía Nam. Cô đảm nhận những vai diễn gái ế, xấu xí, khùng khùng trong Gái già lắm chiêu, Điệp vụ chân dài, Chạy đi rồi tính, Vú em tập sự, Ngày mai Mai cưới... Cón ngoài đời, Diệu Nhi lại gây ấn tượng vì vẻ trẻ trung, xinh xắn.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 14
Sắp tới, sau Tết Nguyên đán, phim hài Vu quy đại náo của cô sẽ ra rạp. Dù đóng chung với một loạt diễn viên nữ khác, Diệu Nhi vẫn nổi bật nhờ lối diễn hài tự nhiên, tự trào và rất hút khán giả. Đây được mong đợi là vai diễn giúp nâng tầm tên tuổi Diệu Nhi.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 15
8. Thùy Anh (1995): Sau một năm Nam tiến, nữ diễn viên Đập cánh giữa không trung có sự nghiệp thăng tiến. Gần đây, cô có vai thứ chính trong Gái già lắm chiêu 2 (đóng cùng Lan Ngọc), trước đó là phim truyền hình phía Bắc Cả một đời ân oán. Cô cũng vừa sang Nhật đóng phim Game show tử thần cùng Hoàng Yến Chibi, Ngô Kiến Huy.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 16
Sự nghiệp phát triển khá thuận lợi nên Thùy Anh khẳng định quyết định Nam tiến là đúng đắn. Cô cũng không hối hận khi điều đó khiến cô phải chia tay bạn trai ở Hà Nội. Cô cũng hòa nhập tốt với nhịp sống và thị trường phim giải trí ở Sài Gòn nên rất tự tin.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 17
9. Khả Ngân (1997): Năm 2018, Khả Ngân có một cơ hội lớn trên màn ảnh khi đóng vai chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Đây là bộ phim rất được dư luân quan tâm, bản thân vai diễn cũng rất quan trọng vì “thừa hưởng” từ ngôi sao Song Hye Kyo trong bản gốc của Hàn. Nhưng kết quả, cả Hậu duệ mặt trời bản Việt và vai diễn Khả Ngân đều không thành công như mong đợi.
9 dien vien 9X xinh dep, duoc yeu thich nhat cua showbiz Viet 2018 hinh anh 18
Mặc dù vậy, nữ diễn viên cũng để lại ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ. Bên cạnh đó, Khả Ngân có phim điện ảnh 100 ngày bên em đóng chính cùng Jun Phạm.

Bài tương tự

Về Thám Tử Huế
0913.851.830 - Thám Tử Huế - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Huế

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.851830