2217 Lượt xem

Thám tử Huế và đường dây nóng 0913.851830!

 Những dòng nhật ký của một đêm trực “đường dây nóng” trong cuốn sổ tay của các thám tử Trung tâm thám tử Huế đã ghi lại khá đầy đủ công việc cũng như một chút nỗi niềm của những thám tử đảm nhận công việc này vào đêm hôm khuya khoắt.

131

Để kịp thời ghi nhận những yêu cầu của khách hàng, những thông tin “nóng” mà các khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ, yêu cầu thám tử giúp đỡ, trung tâm thám tử tư Huế  thiết lập “đường dây nóng”, “đường dây khẩn” hoạt động 24/24 giờ mỗi ngày. Cùng với đó là những thám tử chuyên đảm nhận công việc trực đường dây nóng của trung tâm.

 

Đảm nhận công việc này đa phần là những thám tử giỏi, có tay nghề, kinh nghiệm, nghiệp vụ giỏi của trung tâm thám tử Huế . Đã là “hotline” thì phải thông suốt cả ngày lẫn đêm, không được phép hết pin hay “ò í e” vì bất kỳ một lý do nào khác. Ngoài những đường dây nóng là điện thoại bàn luôn có người trực của trung tâm thám tử Huế , 2 đường dây điện thoại nóng hoạt động cả ngày lẫn đêm của trung của trung tâm thám tử tư Huế là 0913.851830và 0913.155213 luôn sẵn sàng tư vấn, nhận các “ca” yêu cầu dịch vụ thám tử của khách hàng.

Bình quân mỗi ngày, Trung tâm thám tử Huế  nhận được đến hàng trăm chục  điện thoại gọi đến hẹn ký kết hợp đồng của khách hàng. Hầu hết là những vấn để bức xúc về dân sinh trong các lĩnh vực đời sống – xã hội, chuyện đời sống hôn nhân – gia đình, tình yêu, con cái, hàng giả, hàng nhái… Hầu hết các yêu cầu qua điện thọai và hẹn gặp sau đó đều đã được các thám tử của trung tâm thám tử Huế  đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Những thám tử trực đường dây nóng của trung tâm thám tử Huế  cũng liên tục bị “tra tấn” bởi những cuộc điện thoại hỷ, nộ, ái, ố đến “lỡ khóc, lỡ cười”. Thám tử Huy, trực đường dây nóng của Trung tâm thám tử Huế  nói, những ngày đầu trực đường dây nóng, anh cảm thấy bị “choáng”, lỗ tai lùng bùng đến “mụ mẫm” cả người vì phải nghe, trả lời, ghi chép liên tục hàng trăm cú điện thoại mỗi ngày. “Nhiều khách hàng cứ xem đường dây nóng là một tổng đài “1080 nên trút tất cả nỗi lòng nên các thám tử phải ghi nhận”.

 

“Nhiều thám tử trực đường dây nóng của trung tâm thám tử Huế  nói vui rằng, làm công việc này ngoài việc phải nhanh nhạy, xử lý tình huống nhanh, giao tiếp và ghi chép tốt thì còn đòi hỏi quan trọng nhất là tính kiên nhẫn và… biết “chịu đựng”. Thám tử Đức, người từng trực đường dây nóng xuyên suốt 24/24 giờ của trung tâm thám tử Huế  kể, có khi đang đêm có người điện đến nhưng không nghe tiếng người mà chỉ nghe… nhạc kèn đám ma inh ỏi. Chịu đựng gần 15 phút thi mới nghe giọng giọng đàn bà phía bên kia nói: “Gần nhà tôi có nhạc đám ma inh ỏi cả cả đêm nên không ngủ được. Ông chồng tôi bỏ đi nhậu ở đám ma nửa đêm không về. Tôi muốn anh cử người đến thuyết phục ổng về..”.

Đi nhậu về bị vợ đóng cửa không cho vào cũng gọi “đường dây nóng” của trung tâm thám tử tư Huế . Bị người yêu bỏ, buồn, cũng gọi “đường dây khẩn” vào lúc nửa đêm chia sẻ. Có người gọi đến chỉ để chửi thằng cha hàng xóm nhiều chuyện. Có bà than thở vì ông chồng yếu… “khoản ấy”, Có ông đi bia “ôm” bị tính tiền cao cũng gọi “đường dây nóng” của trung tâm thám tử Huế nhờ can thiệp. Cũng có khi có những cú điện thoại chuyện cho đỡ buồn lúc kẹt xe. Có những cú điện thoại lúc nửa đêm về sáng hỏi cách … đỡ sợ ma vì ở nhà một mình, rồi nhờ tư vấn mua một cái máy… sấy tóc, hỏi đường đi, một địa chỉ nào đó.

Đôi khi  “đường dây nóng”, đường dây khẩn” của trung tâm thám tử Huế  còn phải “nữ tính” hơn, thám tử trực còn phải kiêm luôn làm “chuyên gia” tư vấn, hướng dẫn, giúp khách hàng giải quyết những tình huống về HNGĐ, chống bạo hành trong gia đình. Hàng trăm cuộc điện thoại điện đến đường dây khẩn của trung tâm thám tử tư Huế  mỗi ngày chỉa sẻ, than thở nhờ tư vấn chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình…

 

Hàng trăm tin nhắn, cuộc điện thoại gọi đến để chửi rủa, đùa giỡn, chọc phá… Thám tử Huy kể, có lần anh mất ngủ gần cả tháng trời chỉ vì bị một người dùng 7 cái sim điện thoại quấy rối. Sau này, các máy đường dây nóng đều phải ghi chú “khủng bố 1, khủng bố 2”, “siêu quậy 1, siêu quậy 2” để đối phó với những cuộc điện thoại thường xuyên quấy phá chứ không phải của khách hàng.

Lúc mới trực đường dây nóng, có người phụ nữ đêm nào cũng gọi cho thám tử Thành nhờ tư vấn chuyện chồng chị ngoại tình. Những cuộc điện thoại thì thầm nửa đêm khiến cho vợ của thám tử Thành cũng đâm ra sinh nghi, lại nghĩ chồng mình “này, nọ” nên cũng… không ngủ, thức theo chồng để… “rình”.

“Nhiều cuộc điện thoại nghe khách hàng chửi rủa xối xả, nhưng không được phép trả lời, không đôi co, chỉ được nói những gì ban giám đốc Trung tâm thám tử Huế  cho phép, không được nói ngoài lề. Cảm thấy “khủng hoảng” quá thì sau đó nói một mình cho… đỡ bực rồi tiếp tục nghe tiếp…”, thám tử Thành thổ lộ.

DỊCH VỤ THÁM TỬ TƯ UY TÍN HÀNG ĐẦU TẠI THỪA THIÊN HUẾ _VIỆT NAM.

Thám tử Huế 24/365:: 0913.851830

 

Bài tương tự

Về Thám Tử Huế
0913.851.830 - Thám Tử Huế - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Huế

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.851830