1226 Lượt xem

Thám Tử Huế – Chúc Mừng Năm Mới 2016

Thamtuhue.Com  –  Lời Chúc Mừng Năm mới 2016 gửi toàn thể nhân viên và quý khách hàng của Công ty Thám Tử Huế .

36

 

Nhân dịp năm mới kính chúc: Các văn phòng Thám tử của công ty thám tử Huế – Quảng Trị -Quảng  Bình , toàn thể đội ngũ nhân viên thám tử tư và quý khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty lời chúc mừng năm mới 2016 luôn thành công, dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc. Chúc công ty ngày một  lớn mạnh, phục vụ quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

 

Năm 2015 đã đi qua, Công ty Thám tử Huế  luôn không ngừng đào tạo và huấn luyện đội ngũ Thám tử tư chuyên sâu các kỹ năng nâng cao, đạo đức nghề nghiệp sự chuyên nghiệp và tân tâm trong mọi nhiệm vụ được giao nhằm xây dựng uy tín, thương hiệu với mong muốn phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ ngày một tốt hơn nữa.

 

Việc Xây dựng được thương hiệu Thám tử tư uy tín lớn mạnh theo từng năm tháng và  tạo dựng được uy tín, lòng tin và sự hài lòng của khách hàng khi dùng Dịch vụ thám tử là một sự phấn đấu không ngừng của toàn thể nhân viên công ty với mong muốn cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí rẻ nhất, đảm bảo 100% khách hàng hoàn toàn hài lòng khi khi hợp tác với công ty. Xin trân trọng cám ơn sự hợp tác chặt chẽ của Các văn phòng Thám tử của công ty, quý khách hàng trong năm qua.

Một lần nữa nhân đầu năm 2016,  Ban lãnh đạo Công ty thám tử  Huế xin gửi lời chúc tới các đối tác, các cộng sự luôn thành công và lớn mạnh hơn nữa. Kính chúc tất cả văn phòng và quý khách hàng một năm mới nhiều  thành công, dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn mã đáo thành công.

 

Tham Tu Hue : 0913.851830

                                                                                                                                   

 

Bài tương tự

Về Thám Tử Huế
0913.851.830 - Thám Tử Huế - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Huế

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.851830