338 Lượt xem

0913.851830 – Dịch vụ thám tử Đồng Tháp

0913.851830 – Dịch vụ thám tử Đồng Tháp 

9699

Dịch vụ thám tử Đồng Tháp có chứng chỉ hành nghề:

Dịch vụ thám tử Đồng Tháp

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử cho tỉnh thành miền Tây Nam Bộ Đồng Tháp. Vậy nhưng rất ít khách hàng quan tâm đến vấn đề chứng chỉ hành nghề của đơn vị thám tử tư.

Thám tử Phúc Tâm là một trong số ít những thám tử tư nhận được chứng chỉ hành nghề, có thể điều tra hợp pháp mà không vi phạm các quy định của Pháp luật Việt Nam. Dịch vụ thám tử hoạt động rầm rộ nhưng không nhiều đơn vị nhận được chứng chỉ hành nghề.

Hình thức hoạt động chui trái pháp luật sẽ khiến các đơn vị này nhận rủi to cao, chất lượng dịch vụ kém và ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng. Việc thuê phải dịch vụ thám tử Đồng Tháp không được điều tra hợp pháp có thể khiến khách hàng vô tình vi phạm pháp luật.

Thám tử Phúc Tâm ra đời hơn 20 năm, kinh nghiệm hoạt động dày dặn, thái độ chuyên nghiệp và nghiêm túc đã sớm nhận được chứng chỉ hành nghề.

II. Bảng dịch vụ thám tử Đồng Tháp đầy đủ, phong phú các hạng mục:

Triển khai cung cấp dịch vụ thám tử Đồng Tháp, Thám tử đã dần hoàn thiện bảng hạng mục các dịch vụ của mình. Với hơn 20 dịch vụ phổ biến, Phúc Tâm đáp ứng tất cả các mục đích sử dụng của khách hàng, bao gồm thám tử dành cho hôn nhân – gia đình, thám tử doanh nghiệp, thám tử dành cho số điện thoại cùng nhiều loại hình dịch vụ thám tử khác.

Mọi khách hàng trong và ngoài tỉnh Đồng Tháp, hay Kiều bào đều có thể liên hệ đến Thám tử khi phát sinh nhu cầu sử dụng.

Bảng dịch vụ cụ thể luôn đi kèm với giá thành minh bạch giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn . Tùy theo từng loại dịch vụ và nhu cầu phát sinh thêm từ khách hàng,

Mọi loại hình dịch vụ đều được Thám tử xây dựng dựa trên nhu cầu phát sinh của khách hàng. Hơn 20 dịch vụ được khách hàng yêu cầu sử dụng thường xuyên, thống kê đến nay Phúc Tâm đã tiếp nhận và xử lý gần 1000 đơn hàng dịch vụ thám tử Đồng Tháp.

Bài tương tự

Về Thám Tử Huế
0913.851.830 - Thám Tử Huế - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Huế

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.851830