646 Lượt xem

Cái kết đắng cho cặp tình nhân

Cái kết đắng cho cặp tình nhân

Bạn đang nghi ngờ vợ ngoại tình nhưng chưa có chứng cứ xác thực, bạn vẫn không muốn mất cô ấy và vẫn muốn hàn gắn lại kỉ niệm xưa. Vậy bạn hãy học hỏi người đàn ông trong câu chuyện sau nhé

 

“Còn về phần Huế khi biết chồng phát hiện ra rằng cô đang có nhân tình, cô đã van xin Sơn tha thứ và hứa sẽ chấm dứt với người nhân viên ít tuổi kia nhưng mọi thứ đã muộn. Ngay ngày hôm đó Huế lầm lũi xách va li, đồ đạc ra khỏi căn nhà cô đã ở bấy lâu, nước mắt cô chảy dài, cô hối hận vô cùng vì tất cả mọi thứ đã qua nhưng tất cả giờ đã là quá muộn.”

 

Cuộc tình cấp trên cấp dưới và cái kết đắng cho cặp tình nhân

 

Huế là trưởng phòng của một công ty chứng khoán lớn, trước kia cô là một cô gái xuất thân từ một vùng quê nghèo khó. Là một cô gái xinh đẹp, thông minh và học giỏi tuy nhiên vì nhà cô quá nghèo nên không đủ điều kiện nuôi cô đi học đại học. Cho dù học hành rất giỏi giang, từ lớp 1 cho đến lớp 12 cô đều đạt danh hiệu học sinh giỏi nhưng vì hoàn cảnh gia đình không cho phép nên học hết lớp 12 cô đã phải tự mình lên thành phố bán hàng thuê.

 

Công sở nơi có tỷ lệ ngoại tình cao

Công sở nơi có tỷ lệ ngoại tình cao

 

Nhờ có vẻ đẹp hút hồn của một cô sơn nữ với nước da trắng hồng, mái tóc dài óng mượt đã thu hút ánh nhìn của biết bao nhiêu chàng trai trong đó có Sơn – giám đốc của một công ty phần mềm.

 

Về phần Sơn dường như anh đã yêu Huế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh đã làm quen với cô và dần dần hiểu về hoàn cảnh gia đình của cô, nghe cổ kể về hoàn cảnh khó khăn của mình, anh thấy thương cô vô cùng.

 

Một vài ngày sau khi biết cô anh đã ngỏ ý muốn chăm sóc cô và mong cô có thể đi học đại học và dĩ nhiên anh sẽ là người tài trợ mọi tri phí học tập cho cô. Cô đồng ý với lời đề nghị của anh và 1 năm sau cô đã thi đỗ vào một ngôi trường danh giá tại Hà Nội.

 

Khi cô học xong đại học cũng là lúc Sơn đã 35 tuổi và đúng vào ngày tốt nghiệp của Huế anh đã quyết định cầu hôn cô. Dù biết vấn đề tuổi tác là rào cản lớn đối với mối quan hệ của hai người, trong lòng anh rất sợ Huế sẽ không đồng ý nhưng cũng vô cùng hi vọng. Và cô cũng gật đầu đồng ý, một đám cưới linh đình đã được tổ chức để làm người con gái anh yêu sẽ không bị thiệt thòi.

 

Cuộc sống của vợ chồng Huế và Sơn rất hạnh phúc, họ chẳng bao giờ cãi vã nhau. Nhưng đến một ngày Sơn cũng không thể tin rằng người phụ nữ mình yêu thương hết mực khi đạt đến một mức độ danh vọng nhất định lại có thể phản bội mình.

 

Cách xử trí của  người chồng doanh nhân với cô vợ trẻ

 

Nghi ngờ vợ mình có dấu hiệu ngoại tình, Sơn liền nhờ đến sự giúp đỡ của Công ty thám tử Huế  để điều tra rõ ràng sự việc, và anh quyết định chọn công ty thám tử 247.

 

Chưa đầy một tuần lễ , mọi thông tin về người mà vợ anh đang ngoại tình đều được gửi đầy đủ đến tay Sơn. Cả thế giới như sụp đỗ trước anh khi người mà anh yêu thương nhất đang phản bội anh đã cặp kè với một người đàn ông cấp dưới trong công ty.

 

1

Văn phòng công ty thám tử  sẽ giúp bạn điều tra sự thật

 

Theo điều tra màCông ty thám tử Huế  cung cấp thì người mà vợ anh cặp kè là một chàng trai trẻ vô cùng đẹp trai, thư sinh và là cấp dưới quyền của Huế. Anh cảm thấy hụt hẫng và thất vọng vô cùng vì chính người mà anh yêu chiều vô điều kiện lại đan tâm lừa dối anh. Sau khi biết rõ sự thật tuy còn rất yêu Huế nhưng anh đã quyết định chia tay với người vợ phụ bạc đó.

 

Còn về phần Huế khi biết chồng phát hiện ra rằng cô đang có nhân tình, cô đã van xin Sơn tha thứ và hứa sẽ chấm dứt với người nhân viên ít tuổi kia nhưng mọi thứ đã muộn. Ngay ngày hôm đó Huế lầm lũi xách va li, đồ đạc ra khỏi căn nhà cô đã ở bấy lâu, nước mắt cô chảy dài, cô hối hận vô cùng vì tất cả mọi thứ đã qua nhưng tất cả giờ đã là quá muộn.

Công ty thám tử Huế

Mọi chi tiết xin liên hệ : CÔNG TY TNHH TÌM KIẾM VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN THÁM TỬ   HUẾ – THAM TU HUE

CÔNG TY  THÁM TỬ HUẾ /CONG TY THAM TU HUE

Thám tử  Huế 1 : 12.F Nguyễn Văn Linh  _ Phường Hương Sơ _ Thành phố Huế

Điện thoại : 0234.6280886

Hotline : 0913851830

WWW: http://www.thamtuhue.com/

Bài tương tự

Về Thám Tử Huế
0913.851.830 - Thám Tử Huế - Công Ty chuyên cung cấp các dịch vụ thám tử gia đình, hôn nhân, điều tra, tìm kiếm xác minh thông tin hàng đầu tại Huế

Bình luân với mạng xã hội
Chat Zalo
Chat Messenger
0913.851830